Mô tả công việc:
- Gọi điện thoại tìm kiếm khách hàng trong và ngoài nước chốt hợp đồng. Tập trung sales hàng đi Mỹ, Canada, EU, Úc, Latin, Trung Đông…
- Update giá và lịch tàu cho các khách hàng cũ
- Lập báo cáo KH cho Giám đốc Kinh doanh, báo cáo lợi nhuận hàng tháng
- Theo dõi xử lý các lô hàng bị phát sinh
- Phối hợp bộ phận khác để điều phối công việc
- Nhắc khách hàng thanh toán công nợ trễ hạn
- Họp sales team cùng Giám đốc Kinh doanh hàng tuần. Tham gia các buổi workshops và training
- Lên lịch đi thăm hỏi khách hàng.
Yêu cầu ứng viên:
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành kinh doanh quốc tế hoặc các ngành có môn học liên quan đến xuất nhập khẩu, logistics
- Tiếng anh thành thạo nghe – nói – đọc – viết
- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm
- Cần cù siêng năng ham học hỏi, biết lắng nghe, biết tiết chế cảm xúc, tinh thần kiên trì bền bỉ, xông pha, thực chiến, đoàn kết.
Phúc lợi:
- Lương: Lương cơ bản + % hoa hồng (thu nhập: 15-30 triệu).
- Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6, từ 8h00 -17h30 (nghỉ trưa 12:00-13:30), thứ 7 làm từ 8h00-12h00, nghỉ chủ nhật và các ngày lễ tết theo quy định.
- Làm việc trong môi trường năng động và thoải mái, với đội ngũ nhân viên trẻ giàu kinh nghiệm, tiềm năng và nhiều cơ hội cho tương lai.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Pháp luật.
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa và phong trào của công ty: team building, hiếu, hỉ, sinh nhật…
- Nghỉ phép 12 ngày trong năm, nghỉ lễ theo quy định nhà nước.
- Có cơ hội thăng tiến cao
Nơi làm việc:
- Tầng 5 TN Nam Viet Tower, Số 261 Hoàng Văn Thụ, Phường 2, Tân Bình, TP.HCM
- Tel: 028 3636 6906 – 0909 883 299
- Email: mark@gloryalliance.vn